เมนูปิด

ประกาศกรมสรรพากร

เรื่อง  ประกวดราคาซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ PC จำนวน 170 ชุด

ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

-----------------------------

 

                    กรมสรรพากร มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ PC จำนวน 170 ชุด ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

 

                    (คุณลักษณะตามรายละเอียดแนบท้ายเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ )

 

                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

 

                  1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว

                  2. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                  3. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่กรมสรรพากรและไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้

                4. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                5. ผู้ต้องแจ้งแหล่งที่มาของพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

                6. คุณสมบัติอื่นตามรายละเอียดแนบท้ายเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ 19/2550 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2550

                7. ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคล ที่มีการจดทะเบียนก่อตั้งมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี และทุนจดทะเบียนไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ชำระเต็มมูลค่า โดยมีหลักฐานการจดทะเบียน ซึ่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ออกให้หรือรับรองไม่เกิน 6 เดือน นับถึงวันยื่นซองประกวดราคา

                8. ผู้เสนอราคาต้องเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ (PC) ในประเทศไทย โดยมีหนังสือรับรองการแต่งตั้งจากบริษัทผู้ผลิต หรือบริษัทสาขาของผู้ผลิตในประเทศไทย หรือตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศไทย ทั้งต้องสามารถกำหนดแหล่งที่มาของสินค้า และระบุเลขที่ประกาศประกวดราคาให้ ชัดเจน โดยหนังสือรับรองต้องออกให้ไม่เกิน 90 วัน นับจากวันที่ออกหนังสือจนถึงวันยื่นซองเสนอราคา

 

               กำหนดยื่นเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 16 มีนาคม 2550 ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 10.30 น. ณ งานจัดซื้อจัดจ้าง ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์ กองคลัง กรมสรรพากร เลขที่ 90 ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคา ในวันที่ 22 มีนาคม 2550

 

               ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่ งานจัดซื้อจัดจ้าง ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์ กองคลัง ชั้น 6 กรมสรรพากร เลขที่ 90 ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 8 มีนาคม 2550 ถึงวันที่ 12 มีนาคม 2550 หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2272-8330 ในวันและเวลาราชการ

 

ประกาศ    ณ   วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ.2550

 

                          ไพฑูรย์ พงษ์เกษร

                           (นางไพฑูรย์ พงษ์เกษร)

                      รองอธิบดี ปฏิบัติราชการแทน

                                 อธิบดีกรมสรรพากร

 

 

 

 

ปรับปรุงล่าสุด: 04-01-2021