เงื่อนไขสำหรับการยื่นคำอุทธรณ์/คำร้องทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของกรมสรรพากร
1 ผู้ประสงค์ยื่นคำอุทธรณ์/คำร้อง จะต้อง แนบไฟล์แบบคำอุทธรณ์ คำร้อง เหตุผลประกอบคำอุทธรณ์ คำร้อง และเอกสารประกอบการพิจารณา มาในคราวเดียวกัน
2. ผู้ประสงค์จะยื่นอุทธรณ์ คำร้องต้องมายืนยันตัวตนต่อเจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ในท้องที่ตามภูมิลำเนาหรือที่ตั้งสำนักงาน พร้อมนำคำอุทธรณ์ (ต้นฉบับ) /คำร้อง / เอกสารอื่น (ต้นฉบับ) ที่แนบมาพร้อมการส่งทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (Email : rdeservice@rd.go.th) มาส่งมอบต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ยื่นคำอุทธรณ์/คำร้องฯ ผ่าน Email : rdeservice@rd.go.th
3.ผู้ประสงค์จะยื่นอุทธรณ์จะต้องยื่นภายในกำหนดเวลา 30 วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้งการประเมิน โดยต้องแนบ แบบ ภ.ส.6 หรือ แบบ ภ.ม.6 แล้วแต่กรณี
ท่านต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขดังกล่าวครบถ้วน จึงจะถือว่าท่านได้ยื่นคำอุทธรณ์/คำร้อง ณ วันที่ดำเนินการทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของกรมสรรพากร