เมนูปิด

พิธีถวายราชสักการะ พิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลเนื่องใน "วันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า" ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ และพิธีวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗

วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๖.๓๐ น. นายไพฑูรย์ วงษ์สงฆ์ สรรพากรพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์ มอบหมายให้ นางสาวรัชนีวรรณ เชาวลิต นักตรวจสอบภาษีชำนาญการพิเศษ พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีวางพานพุ่ม กล่าวถวายราชสดุดี และถวายราชสักการะ เบื้องหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๓ เนื่องใน “วันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า” ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อประเทศชาติและพสกนิกรชาวไทย จากนั้น เวลา ๐๗.๓๐ น. เข้าร่วมพิธีสวดพระพุทธมนต์และพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล ณ ลานเอนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธาน
เวลา ๐๙.๑๙ น. เข้าร่วมพิธีวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ ณ ห้องประชุมเกาะหลัก ชั้น ๕ ศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธาน 
ทั้งนี้ วันที่ ๑ เมษายน ของทุกปี เป็นวันข้าราชการพลเรือน จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้เข้าใจถึงบทบาทและหน้าที่ของข้าราชการในการเป็นผู้ให้บริการ เสียสละ และอุทิศเวลาเพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม รวมถึงเพื่อให้ข้าราชการได้ตระหนักถึงเกียรติ หน้าที่ ความสามัคคี ซื่อสัตย์ ต่อประชาชน และประเทศชาติ



ปรับปรุงล่าสุด: 07-06-2024