เมนูปิด

กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

สำนักงานสรรพากรพื้นที่พัทลุงร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ดังนี้

     - เวลา 07.00 น. คณะเจ้าหน้าที่ส่วนกรรมวิธีและคืนภาษี ได้รับมอบหมายจากสรรพากรพื้นที่พัทลุง ไปร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 72 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยนายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในพิธี ณ บริเวณหน้าศาลาจตุรมุข พระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ

     - เวลา 09.00 น. คณะเจ้าหน้าที่ส่วนกรรมวิธีและคืนภาษี ได้รับมอบหมายจากสรรพากรพื้นที่พัทลุง ไปร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน พร้อมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยนายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมจังหวัดพัทลุง

     - เวลา 10.30 น. นางสาวกนกวรรณ ดำเนียม หัวหน้าทีมกำกับดูแลพิเศษ พ 01 พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้รับมอบหมายจากสรรพากรพื้นที่พัทลุง ไปร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยนายก้องสกุล จันทราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในงานกิจกรรม ณ บริเวณฝายมีชีวิตสวนป่านาโอ่ หมู่ที่ 4 ตำบลร่มเมือง อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

     - เวลา 18.00 น. นางสาวอุทุมพร มีเกิด หัวหน้าส่วนวางแผนและประเมินผล พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้รับมอบหมายจากสรรพากรพื้นที่พัทลุง ไปร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยนายก้องสกุล จันทราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมจังหวัดพัทลุง

ภาพประกอบบางส่วนจากเพจ Facebook : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง



ปรับปรุงล่าสุด: 27-08-2024