เมนูปิด

ผู้แทนกรมสรรพากรเข้าร่วมการประชุมเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ ครั้งที่ 10 (The 10th Global Forum Competent Authorities Conference)

นางสาววีณา ลิ่มสวัสดิ์ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาฐานภาษี ได้รับมอบหมายจากอธิบดี กรมสรรพากร
เข้าร่วมประชุมในฐานะเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากศูนย์ปฏิบัติการตามพันธกรณีระหว่างประเทศ ในการเข้าร่วมการประชุมเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ ครั้งที่ 10 (The 10th Global Forum Competent Authorities Conference)
ที่จัดขึ้นโดย Global Forum on Transparency and Exchange of Information for Tax Purposes ขององค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (Organisation for Economic Co-Operation and Development: OECD)
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประเทศสมาชิกได้แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ ปัญหา และอุปสรรคในการปฏิบัติงานด้านการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางภาษีระหว่างประเทศ (Exchange of Information: EOI)
อีกทั้ง เป็นการแจ้งข้อมูลข่าวสารจาก Global Forum ให้แก่ประเทศสมาชิกทราบ เพื่อประโยชน์ในการดำเนินการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางภาษีระหว่างประเทศ
เมื่อวันที่ 15 – 16 พฤษภาคม 2566 ณ เมืองทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย ซึ่งเป็นการประชุมจากเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจประเทศต่าง ๆ ที่เป็นสมาชิก Global Forum จำนวน 168 ประเทศ



 

ปรับปรุงล่าสุด: 15-07-2024